Thần đồng Hale End ghi bàn chỉ sau 1 phút bóng lăn

11:57 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật của trang Dailycannon, tài năng trẻ Amario Cozier-Duberry của Hale End đã ghi bàn ngay trong trận đấu giữa U19 Anh gặp U19 Romania đêm qua.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Amario Cozier-Duberry đã có mặt trong đội hình xuất phát của U19 Anh khi họ đối đầu với Romania. Đây là một trong ba trận giao hữu mà Tam sư có trong đợt FIFA Days tháng 11.

Amario Cozier-Duberry ghi bàn khi lên tuyển - Bóng Đá

 Cozier-Duberry ghi bàn chỉ sau 1 phút bóng lăn.

Trận đấu của U19 Anh khởi đầu rất thuận lợi khi Cozier-Duberry ghi bàn chỉ sau 1 phút bóng lăn. Anh dâng cao và nhận bóng trống trải bên cánh phải. Sau một nhịp giữ bóng, Cozier-Duberry bình tĩnh đặt lòng về góc xa mở tỷ số cho Tam sư. 

Bàn thắng này đã mở ra một trận đấu tưng bừng của đội chủ nhà. Các cầu thủ áo đỏ khép lại hiệp một với tỷ số 3-0. Những người còn lại điền tên lên bảng tỷ số là Donley cùng với Castledine. 

Sang hiệp hai, Castledine tiếp tục nổ súng ở phút 52. Đến phút 61, Best nâng tỷ số lên thành 5-0 cho U19 Anh. Để rồi, khi trận đấu còn khoảng 20 phút nữa là kết thúc, Lankshear ghi bàn chốt hạ. 

Cozier-Duberry vẫn chưa ra mắt đội một Arsenal nhưng đã có tên trong hàng ghế dự bị khi Pháo thủ tiếp Sevilla hồi đầu tháng này ở Champions League. Người ta dự đoán, nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như vậy, Cozier-Duberry sẽ sớm được Mikel Arteta trình làng.

Ngọa Long | 11:27 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục