'Thần đồng' Deulofeu lên tiếng về khả năng trở lại Barca

22:24 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnGerard Deulofeu hiện đang tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu với Colombia và Macedonia.

Sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công trog màu áo AC Milan, Gerard Deulofeu đã trở lại trong tầm ngắm của đội bóng cũ Barcelona. Deulofeu hiện vẫn đang nằm trong biên chế của Everton, tuy nhiên, Barca hoàn toàn có thể đưa cầu thủ của mình trở lại bằng cách kích hoạt điều khoản mua lại có giá 12 triệu euro.

'Thần đồng' Deulofeu thừa nhận khả năng trở lại Barca - Bóng Đá

 

Mùa Hè năm nay sẽ là một mùa Hè bận rộn của Deulofeu khi chân sút 23 tuổi cũng được triệu tập vào đội hình U21 Tây Ban Nha tham gia thi đấu tại giải European Championship ở Ba Lan. Trong phát biểu mới nhất, Deulofeu cho hay những mục tiêu trước mắt có thể sẽ khiến quyết định về tương lai của anh bị trì hoãn đôi chút, tuy nhiên cũng khẳng định anh sẽ đưa ra quyết định tốt nhất khi được hỏi về cuộc tái ngộ với Barcelona.

“Trước hết tôi muốn tập trung vào làm nhiệm vụ cho ĐTQG và đội U21. Sau đó tôi sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể. Đây sẽ là một mùa Hè bận rộn với bản thân tôi. Nhưng hãy yên tâm, đến cuối cùng mọi chuyện sẽ được làm rõ. Tôi đang trải qua một khoảng thời gian tốt đẹp trên cả phương diện cuộc sống cá nhân lẫn bóng đá, hãy để tôi tận hưởng nó. Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:10 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục