Thái Lan đấu Singapore, Kiatisuk bày mưu tính kế

11:58 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ xung quanh trận đấu sắp tới giữa tuyển Thái Lan và tuyển Singapore.

Tuyển Thái Lan đang đối diện với nhiều chỉ trích sau thất bại gần đây trước tuyển Trung Quốc. Giờ đây, họ sẽ bước vào trận đấu gặp Singapore với mục tiêu bắt buộc là phải giành trọn 3 điểm. 

Được biết, nếu không thể giành chiến thắng, HLV Mano Polking hoàn toàn có thể đối diện với nguy cơ bị sa thải và HLV Kiatisuk Senamuang đang nổi lên như một ứng viên sáng giá để dẫn dắt "Voi chiến". 

Thái Lan đấu Singapore, Kiatisuk bày mưu tính kế - Bóng Đá

HLV Kiatisuk hiến kế để giúp Thái Lan giành chiến thắng. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Chia sẻ trên trang Thairath được VTC News lược dịch về màn so tài tới giữa tuyển Thái Lan và tuyển Singapore, HLV Kiatisuk Senamuang bình luận: "Trận đấu với Singapore sẽ dễ dàng hơn một chút nếu đội tuyển Thái Lan đánh bại tuyển Trung Quốc trước đó. Bây giờ, tôi muốn thấy đội giành 3 điểm trước đội bóng đã để thua Hàn Quốc. 

Trận đấu này không dễ dàng. Bạn không cần phải cố ghi nhiều bàn, cứ dẫn 1-0 và giành chiến thắng đã. Nếu muốn ghi bàn nhiều hơn thì mọi việc sẽ khó hơn. 

Tôi muốn thấy Theerathon chơi như ở Yokohama Marinos. Supachok đá như cách ở Consadole Sapporo, nghĩa là băng cắt vào trong để ghi bàn. Tôi mong Ekanit đóng vai chủ lực trên hàng công, cùng với Suphanat".

Phi Yến | 11:00 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục