Thái độ phòng thay đồ Arsenal đối với Kai Havertz

19:16 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đức.

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục thử nghiệm Kai Havertz ở nhiều vị trí thi đấu trong thời gian tới. Đồng thời, Brown khẳng định các cầu thủ Arsenal hoàn toàn ủng hộ Havertz trong phòng thay đồ. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ, Havertz sẽ liên tục ra vào đội hình, thi đấu ở những vị trí khác nhau, làm những công việc khác nhau trong những trận đấu sắp tới. Vì vậy, vấn đề sẽ là cách Havertz thích nghi với từng trận đấu, và tôi cho rằng nếu bạn được yêu cầu làm điều đó, đôi khi mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp, và đôi khi nó sẽ diễn ra tồi tệ."

'Havertz mà thất bại thì ghế của Arteta cũng lung lay' - Bóng Đá

 Havertz chưa chứng tỏ được giá trị. 

"Không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào bạn, nó liên quan đến cách đối thủ phản ứng với vai trò của bạn trên sân. Vì vậy, theo một cách nào đó, Havertz thực sự đang phải đảm nhận một công việc khá khó khăn ở Arsenal."

"Các đồng đội của Havertz dường như hoàn toàn ủng hộ cậu ấy, cậu ấy dường như đã ổn định trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ, Havertz vẫn sẽ là một phần quan trọng của đội bóng này, và cậu ấy sẽ đóng góp theo những cách khác nhau trong các trận đấu trong suốt mùa giải."

Huỳnh Phong | 18:18 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục