Thái độ không tốt, Thomas Tuchel sẵn sàng thanh trừng "thần đồng"

22:41 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức thẳng thừng chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò sau trận hòa Southampton.

HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách trên sân của Southampton khi tung ra đội hình phòng ngự 3 người, hỗ trợ phía trên là cặp wing-back vốn là hậu vệ cánh thuần Marcos Alonso và Reece James. Điều này khiến những phương án tấn công của Chelsea tỏ ra thiếu ý tưởng, dù họ kiểm soát bóng nhiều hơn.

Hậu quả là The Blues bị chọc thủng lưới trước ở phút thứ 33. Đầu hiệp hai, cựu thuyền trưởng PSG tung Callum Hudson-Odoi vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công. Sự xuất hiện của “thần đồng” người Anh ngay lập tức khiến lối chơi của Chelsea trở nên khó lường hơn. Hudson-Odoi đã khởi nguồn cho tình huống mà đội nhà được hưởng phạt đền, và Mason Mount đã thực hiện thành công, cân bằng tỷ số 1-1.

Chelsea boss Thomas Tuchel makes Callum Hudson-Odoi transfer decision after Southampton - Bóng Đá

 Tuchel trừng phạt Hudson-Odoi.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi đến phút 76, HLV Tuchel lại rút Hudson-Odoi ra khỏi sân, thay cho anh là Hakim Ziyech. Giải thích cho quyết định này, thuyền trưởng người Đức cho biết: “Tôi không hài lòng với năng lượng cũng như thái độ, cách phản công của đội nên chúng tôi quyết định loại Odoi ra khỏi sân.”

Mối quan hệ giữa Tuchel và Hudson-Odoi sau trận đấu cũng trở nên căng thẳng. Theo Sunday World, tân thuyền trưởng của Chelsea sẵn sàng đưa tiền vệ người Anh trao đổi trong bất kỳ thương vụ bom tấn nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 21:43 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục