Thái độ của Ten Hag khi bị hỏi về Greenwood

23:46 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi talkSPORT, chiến lược gia người Hà Lan muốn mọi người tập trung vào những cầu thủ hiện có của Manchester United.

 

Như đã biết, Manchester United đã có quyết định về việc không tiếp tục gắn bó với Mason Greenwood, và tất nhiên đây sẽ là một chủ đề hot để giới truyền thông khai thác vào lúc này.

Trao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Nottingham Forest, khi được hỏi rằng liệu mình có nói chuyện với Greenwood trong quá trình điều tra hay không, HLV Erik Ten Hag đã lập tức né tránh câu hỏi từ báo chí:

Tôi chỉ tập trung vào đội hình hiện tại và những cầu thủ hiện có."

Final two Man Utd signings named, with Ten Hag to axe four to make room - Bóng Đá

 Ten Hag không muốn nói về Greenwood. 

"Hiện tại, chúng tôi đang đứng ở một vị trí mà mình không mong muốn. Có rất nhiều sự chú ý nhằm vào đội bóng của tôi, vì vậy, hãy tập trung vào những cầu thủ sẵn có."

“Tôi chỉ có những tuyên bố về màn trình diễn của đội. Tôi tập trung rất nhiều vào đội bóng của mình, nên tôi luôn chú ý đến những cầu thủ hiện có. Tôi phải làm mọi thứ để đội bóng có thể thi đấu tốt."

Thay vì Greenwood, Man Utd sẽ phải trông chờ vào viễn cảnh Rasmus Hojlund gánh vác hàng công của mình. Dự kiến, chân sút người Đan Mạch sẽ có cơ hội ra mắt Quỷ đỏ vào cuối tuần.

Huỳnh Phong | 22:48 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục