Terry: "Leicester vô địch sẽ truyền cảm hứng cho các đội bóng nhỏ"

10:01 Thứ ba 03/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - John Terry cảm thấy đau đớn khi Chelsea phải nhường ngôi vương cho Leicester mùa này. Dù vậy, trung vệ kì cựu này cũng không quên gửi lời chúc mừng đến người thầy cũ Claudio Ranieri.

Terry tỏ ra tiếc nuối vì mất chức vô địch vào tay Leicester. Ảnh: Internet.

Trung vệ John Terry cho rằng chính việc bất ngờ lên ngôi vô địch của Leicester City sẽ giúp các đội bóng nhỏ cảm thấy tự tin hơn trong tương lai.

Leicester đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau trận hoà 2-2 của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham Hotspur trước Chelsea của Terry. Với trận hoà này, khoảng cách của 2 đội hiện đã là 7 điểm trong tình cảnh, Premier League còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trả lời báo giới về chức vô địch của Leicester, Terry chia sẻ: "Ranieri đã ở một đẳng cấp khác. Những gì Leicester thể hiện mùa này thật khó tin, nó giúp cho các đội bóng nhỏ không còn cảm thấy yếu đuối nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và là một người đàn ông bản lĩnh. Cả mùa giải Leicester vẫn giữ vững những kết quả có lợi cho mình. Xin chúc mừng Leicester vì một mùa giải hoàn hảo của họ.

Thật đau đớn khi chúng tôi mất đi chức vô địch vào tay họ. Chelsea không muốn đánh bại Tottenham để Leicester đăng quang sớm. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa sau."

Phúc Vũ | 09:40 03/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục