Ten Hag xác nhận ngôi sao vắng mặt ở trận gặp Nottingham Forest

06:10 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ trên trang chủ Man Utd về tình hình chấn thương sau cuộc chạm trán Sevilla.

 

Sau khi đã thực hiện 5 sự thay đổi người, Man Utd bất ngờ nhận thêm tổn thất về mặt nhân sự khi Lisandro Martinez dính chấn thương và phải nhờ đến sự trợ giúp của hai ngôi sao bên phía Sevilla mới có thể rời sân.

ERIK ISSUES UPDATE ON MARTINEZ AND VARANE - Bóng Đá

 Martinez dính chấn thương.

Nhiều suy đoán cho rằng, cựu cầu thủ Ajax gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng bác bỏ những đồn đoán:

"Tôi không thể nói cụ thể, nhưng không phải là chấn thương Achilles. Tôi đã nói chuyện với Licha, cậu ấy ổn và rất bình tĩnh.

Tôi nghĩ đó là một chấn thương, điều này đồng nghĩa cậu ấy không thể thi đấu vào Chủ nhật. Tôi không thể chẩn đoán tình hình như thế nào. Cần phải chờ đợi thêm."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Hà Lan cũng đưa ra những cập nhật về Raphael Varane, ngôi sao đã rời sân ngay đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Harry Maguire.

"Về ca chấn thương đó, cậu ấy đã phàn nàn về nó trong vài tuần qua và chúng tôi phải xem tình hình hiện tại như thế nào."

Trường Sơn | 05:12 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục