Ten Hag tuyên bố về Ronaldo

16:30 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnTân HLV Manchester United, Erik ten Hag vừa có những phát biểu liên quan đến Cristiano Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man Utd. Tuy nhiên, tương lai của anh tại Manchester là không chắc chắn. Siêu sao người Bồ thực sự tỏ ra nghiêm túc về việc chia tay Old Trafford.

Cầu thủ 37 tuổi được cho là có thể rời đi ngay mùa hè này. Nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Quỷ đỏ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, việc Ronaldo rời Old Trafford cũng là một vấn đề. Anh liên tục bị hàng loạt CLB từ chối.

Ronaldo không hội quân cùng Man Utd cho chuyến du đấu hè nhưng đội bóng vẫn đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Không CR7 với Ten Hag không phải là vấn đề. Nhà cầm quân ngươi Hà Lan vừa đưa ra tuyên bố liên quan đến chân sút sinh năm 1985. Cụ thể, ông phát biểu:

Erik ten Hag insists he CAN'T wait around for Cristiano Ronaldo to return - Bóng Đá

 Ten Hag nói về Ronaldo.

"Mọi thứ về Ronaldo vẫn giống hệt tuần trước. Tôi hiện tập trung vào những cầu thủ đang ở CLB. Họ đang chơi tốt và đạt phong độ cao. Tôi thích chú tâm vào việc đó và không thể chờ đợi Ronaldo quay lại tập luyện. Khi nào cậu ấy trở lại thì chúng tôi sẽ lắp ghép sau."

2 tuần nữa, Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2022/23 gặp Brighton. Màn chuẩn bị vừa qua cho thấy Quỷ đỏ đủ khả năng giành 3 điểm ngày ra quân.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 15:32 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục