Ten Hag nói thẳng 1 câu về trình độ của Garnacho

04:37 Chủ nhật 14/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò của mình.

 

Tái xuất trong cuộc đối đầu Wolves đêm qua sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, Alejandro Garnacho đã lập tức để lại dấu ấn với pha lập công ấn định tỷ số trận đấu. Trao đổi về cậu học trò của mình trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag đã dành cho Garnacho nhiều lời khen ngợi:

“Khả năng đưa ra quyết định cũng rất quan trọng. Nhận thức, quan sát các tình huống, khi nào nên đối đầu trực tiếp hay lùi lại phía sau, khi nào nên dứt điểm hoặc thực hiện thêm một đường chuyền."

Tuyệt vời Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Garnacho tỏa sáng. 

“Những quyết định như thế là điều khiến một cầu thủ giỏi trở thành một cầu thủ hàng đầu – đó là sự khác biệt. Nhưng khi bạn nhìn nhận một cách tổng thể, Garnacho là một tài năng lớn và rất dũng cảm."

“Điều đó cho thấy rằng con đường đang mở ra cho các cầu thủ trẻ tại Manchester United. Và nếu bạn làm việc đúng cách, làm việc chăm chỉ, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn để được vào đội một. Nhưng cuối cùng, vấn đề là ở bản thân cầu thủ – cậu ấy phải có kế hoạch để thực hiện điều đó."

Huỳnh Phong | 04:07 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục