Ten Hag nói gì khi đội bóng bỏ lỡ 6 cơ hội ngon ăn?

07:33 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng với khâu dứt điểm của các học trò trong chiến thắng 2-0 trước Wigan.

Rạng sáng nay, Man Utd đã dễ dàng đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, sau chiến thắng 2-0 trước Wigan. Diogo Dalot là người mở tỷ số trận đấu ở phút 22 với một pha cứa lòng điệu nghệ. Sang hiệp hai, tiền vệ Bruno Fernnades chốt sổ trận đấu bằng cách thực hiện thành công cú sút 11m. 

Ten Hag nói về khâu ghi bàn - Bóng Đá

 Ten Hag không vui khi các học trò liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Dẫu thắng, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của hàng công. Ông cho biết: "Trong hiệp một, cách chúng tôi chơi, về màn trình diễn, cách chúng tôi xử lý bóng, cách chúng tôi chạy chỗ, sự đầu tư vào một phần ba cuối sân, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và điều đó thật thú vị khi chứng kiến".

"Tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn, nhưng điều tốt là chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội," Ten Hag nói thêm. 

Thực tế, Man Utd đã tung ra tới 33 cú dứt điểm hướng về khung thành Wigan. Trong đó, tiền đạo Rasmus Højlund đã một lần đưa bóng chạm xà. Theo thống kê từ Sofascored, Man Utd bỏ lỡ tới 6 cơ hội ngon ăn và điều này lý giải tại sao Ten Hag lại không vui.

Ngọa Long | 06:35 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục