Ten Hag: "Những sự sáng sủa không còn nữa"

16:41 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra nhận định về trận thua Bournemouth.

Phát biểu sau trận thua Bournemouth, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định Manchester United cần phải khởi đầu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi không tệ trong hiệp một, ngoại trừ pha bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên. Nhưng, tôi nghĩ chúng tôi cũng đã có một số pha tấn công ấn tượng. Nhưng rồi sự sáng sủa trong vòng cấm đối phương đã không còn nữa.”

Trung Đông vẫy gọi, Man Utd ngồi ngay vào bàn đàm phán cho cặp đôi của mình - Bóng Đá

 Ten Hag thất vọng. 

"Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ vì họ đã luôn ủng hộ chúng tôi, họ có thể mong đợi nhiều hơn từ đội bóng và chúng tôi lẽ ra phải làm được điều đó ngay từ tiếng còi khai cuộc. Bạn không thể bắt đầu trận đấu sau 5 phút."

"Trước tiên, bạn phải sắp xếp lại mọi thứ, và tất nhiên là chúng tôi biết điều gì sắp xảy ra, chúng tôi cần phải thực hiện mọi việc tốt hơn. Và như bạn đã nói, sự khác biệt trong giai đoạn khởi đầu giữa trận đấu với Chelsea so với hôm nay là rất lớn, và điều đó không nên xảy ra."

Huỳnh Phong | 15:43 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục