Ten Hag không đồng tình với phát biểu của Onana

09:52 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng nhận định về cậu học trò của mình.

 

Trao đổi về sai lầm của Andre Onana trong tình huống Bayern Munich mở tỷ số trận đấu, HLV Erik Ten Hag khẳng định ai cũng có thể phạm sai lầm, và chắc chắn Onana sẽ bật dậy trở lại. Đồng thời, ông cũng không đồng tình với việc Onana nhận hết trách nhiệm về mình, bởi thất bại là của tập thể. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Trong bóng đá nói chung, sẽ luôn có những sai lầm, và đây là một sai lầm. Vì vậy, chúng ta cũng không làm mọi chuyện trở nên to tát hơn so với thực tế."

Rio Ferdinand and Paul Scholes slam Man Utd goalkeeper Andre Onana after ‘nightmare’ error against Bayern Munich - Bóng Đá

 Ten Hag bảo vệ Onana.

“Không chỉ có Onana mới mắc sai lầm, và sau đó, trong hiệp hai, cậu ấy đã thực hiện những pha cứu thua tuyệt vời cho chúng tôi. Cậu ấy thể hiện được khả năng cũng như tài năng của mình."

“Onana sẽ bật dậy trở lại và cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng.

“Thật tốt khi Onana làm điều này (nhận trách nhiệm về mình), nhưng vấn đề là cả đội bóng."

"Sai lầm luôn hiện hữu, nhưng bạn cần phải gượng dậy với tư cách là một tập thể. Đó cũng là điều mà chúng tôi tin rằng mình có thể làm được."

Huỳnh Phong | 09:22 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục