Ten Hag gửi lời có cánh đến Jadon Sancho

06:51 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag rất vui mừng cho Jadon Sancho sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh trước Leicester City.

 

Jadon Sancho gần đây đã trở lại thi đấu đỉnh cao sau thời gian dài theo chế độ tập luyện đặc biệt mà Ten Hag đề ra. Anh chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 trước Leeds United. Và hôm qua, ngôi sao chạy cánh 22 tuổi tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình trước Bầy cáo tại Old Trafford, khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Man United ở phút 61. Anh suýt chút nữa đã có pha kiến tạo nếu Wout Weghorst không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Ten Hag khen Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho chơi tốt trước Leicester.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag vô cùng ấn tượng với sự hồi sinh của Sancho. Vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng anh ấy đang đi đúng hướng, nhưng vẫn còn nhiều điều để cải thiện.

Cựu HLV Ajax lên tiếng: "Sancho đang đi đúng hướng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa vươn tới giới hạn của mình vào thời điểm này. Có rất nhiều điều để cậu ấy có thể cải thiện. Bây giờ Sancho đã ở một đẳng cấp cao và cậu ấy sẽ có được điều này khi giữ được niềm vui với bóng đá.

Sau đó, nó sẽ thực sự cải thiện màn trình diễn của Sancho và hôm nay, khi vào sân ở vị trí tiền vệ, cậu ấy đã tạo ra những bước chạy tuyệt vời, những đường chuyền tuyệt vời. Sancho giữ vị trí tốt, và điều cũng mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui là những gì cậu ấy làm được trong quá trình chuyển đổi hàng phòng ngự."

Minh Tuấn | 05:53 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục