Ten Hag có hành động đẹp với HLV đối thủ

11:34 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, sau khi giúp Manchester United đánh bại Newport County, HLV Erik ten Hag đã dành tặng cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Graham Coughlan 1 chai rượu vang.

Đêm qua, Man United có chuyến hành quân tới sân Rodney Parade của Newport County cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Những tưởng đây sẽ là 1 chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân Ten Hag khi Quỷ Đỏ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút đầu trận. 

Tuy nhiên đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Anh đã bất ngờ gỡ hòa 2-2 chỉ trong hơn 10 phút từ phút 36 đến 47. Man United sau đó phải nhờ đến sự tỏa sáng từ Antony cũng như Rasmus Hojlund mới có tấm vé bước vào vòng 5 FA Cup.

Dù giành chiến thắng nhưng Ten Hag vẫn thể hiện sự tôn trọng lớn cho HLV Coughlan bên phía đối thủ. Theo đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan đã dùng chai rượu vang được chọn bởi Sir Alex Ferguson, theo tiết lộ từ chính Ten Hag để làm quà tặng cho Coughlan

“Tôi có một món quà nhỏ cho ông”, Ten Hag nói. 

Sau đó, Coughlan đùa rằng ông không uống rượu mà chỉ uống bia nhưng Ten Hag đã cố gắng thuyết phục chiến lược gia người Ireland nhận lấy món quà từ mình. 

“Đây là chai rượu được chọn bởi ngài Ferguson nên nó có thể giúp gia đình ông thưởng thức trọn vẹn”, Ten Hag nói thêm.

Erik ten Hag's touching gesture to Newport boss with gift chosen by Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Ten Hag có món quà đặc biệt cho HLV Coughlan. 

Newport County đã trải qua một hành trình dài tại FA Cup mùa này để có cơ hội chạm trán với Man United tại vòng 4. Đội chủ sân Rodney Parade bắt đầu chiến dịch bằng chiến thắng trước Oldham Athletic ở vòng 1. Sau đó, đoàn quân Coughlan lần lượt vượt qua Barnet cũng như Eastleigh tại vòng 2 và 3, đáng chú ý cả 2 màn chạm trán trên, Newport County đều cần đến 2 lượt đấu để có tấm vé đi tiếp. 

Về phần Man United, sau khi giành quyền vào vòng 5 FA Cup, đối thủ cho đội chủ sân Old Trafford có thể là Bristol City hoặc Nottingham Forest.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:36 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục