TĐCS Bình Phước vs Ngân hàng Công thương: Khó cản ứng viên vô địch

12:56 Thứ ba 17/11/2015

Sau chiến thắng trước VTV Bình Điền Long An lượt trận mở màn, Kim Huệ cùng các đồng đội đang đầy tự tin bước vào trận đấu gặp TĐCS Bình Phước ở lượt trận thứ hai vòng bảng.

Trước khi vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 diễn ra, giới chuyên môn trong nước đã đánh giá VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương là hai ứng viên sáng giá cho tấm vé vào vòng chung kết nội dung của nữ tại bảng B. Ở lượt trận mở màn bộ ba trụ cột của Ngân hàng Công thương là Phạm Kim Huệ, Hà Thị Hoa, Thu Hòa đã cùng các đàn em trẻ tuổi tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước VTV Bình Điền Long An. Dù để thua 18-25, 26-28 ở hai set đầu tiên nhưng ở những set đấu sau đó, các cô gái ngành ngân hàng đã tỏa sáng để giành thắng lợi 25-20, 25-23, 17-15 trước VTV Bình Điền Long An, chiến thắng này giúp Ngân hàng Công thương nắm giữ lợi thế trong việc lựa chọn đối thủ của mình ở vòng bán kết sắp tới.

Ngân hàng Công thương được đánh giá cao hơn TĐCS Bình Phước ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng ấn tượng trước VTV Bình Điền Long An ở trận “chung kết sớm”, hôm nay đoàn quân của HLV Lê Văn Dũng bước vào lượt trận thứ hai tại vòng bảng gặp Tập đoàn Cao su Bình Phước. Ở lượt trận mở màn, Cao su Bình Phước đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1 với tỷ số các set lần lượt là 16:25, 25:21, 27:25, 25:11 trước Hòa Phát Hưng Yên. Tuy nhiên, rất khó để Trần Hoàng Kim cùng các đồng đội trong màu áo TĐCS Bình Phước có thể tạo nên bất ngờ trước Ngân hàng Công thương ở lượt trận ngày hôm nay.

Đội hình của đại diện Ngân hàng có sự kết hợp của những tay đập kỳ cựu cùng với những ngôi sao trẻ tài năng. Trong đó, dù đã lớn tuổi nhưng bộ 3 Kim Huệ, Thu Hòa và Hà Thị Hoa luôn biết cách tỏa sáng ở thời điểm quan trọng để ghi những điểm số quyết định. Trong khi đó, đội hình của Tập đoàn Cao su Bình Phước gồm nhiều tay đập trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Một chiến thắng cho Ngân hàng Công thương đã được nhiều fan hâm mộ và giới chuyên môn dự đoán. Điều họ chờ đợi nhất là HLV Lê Văn Dũng sẽ trao cơ hội ra sân cho những gương mặt nào ở trận đấu hôm nay mà thôi.

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 ngày 17/11:

Bảng A:

14h00 Nữ TPHCM vs Tiến Nông Thanh Hóa

16h00 Nam Quân đoàn 4 vs Biên Phòng

18h00 Nữ Giấy Bãi Bằng vs Rudico Hải Dương

20h00 Nam Bến Tre vs Đức Long Gia Lai

Bảng B:

16h00 Nữ TĐCS Bình Phước vs Ngân hàng Công thương

19h00 Nữ PVD Thái Bình vs VTV Bình Điền Long An

21h00 Nam Sanest Khánh Hòa vs Tràng An Ninh Bình

Nam Anh | 09:29 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục