Tập với Liverpool chưa lâu, Konate đã bộc lộ thế mạnh công thủ

19:03 Thứ bảy 17/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV The Kop phân tích phong cách thi đấu và những điểm mạnh của bản hợp đồng mới.

Qua Liverpooloffside, trợ lý Pep Lijnders của HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của tân binh Ibrahima Konate: "Ibou (Konate) đang làm tốt. Cậu ấy đến từ giải đấu có phong cách khác, nhưng đồng thời cũng có những nét tương đồng và Ibou đang hòa nhập tốt với những gì chúng tôi muốn. 

Bạn có thể thấy Ibou thật sự bình tĩnh khi có bóng, cậu ấy biết cách tấn công, khi nào nên dẫn bóng, khi nào nên mở biên, khi nào nên chuyền vào trung lộ và cả khi nào nên chuyển đổi trạng thái. Ở khía cạnh tấn công, Ibou đọc trận đấu tốt." 

Pep Lijnders On Training and Konaté Adapting to Liverpool - Bóng Đá

 Konate trong màu áo mới.

"Về phòng ngự, cậu ấy mạnh mẽ và đó là điều chúng tôi muốn bởi lẽ Liverpool thi đấu dâng cao. Các trung vệ và hậu vệ cánh của chúng tôi cần có khả năng đuổi kịp đối thủ khi họ xuyên phá. Khi bạn chơi rất thiên về tấn công và đối thủ lẻn xuống, tất nhiên chúng tôi còn Alisson nhưng đầu tiên, Liverpool muốn giải quyết vấn đề bằng những đôi chân mình có, bao gồm đôi chân của Ibou!

Khi chúng tôi tập luyện, mỗi cầu thủ chịu áp lực tối đa, không khi nào có thời gian ngơi nghỉ - đó là những gì Ibou đang cảm nhận lúc này. Ibou trải qua một chút mệt mỏi trong tập luyện, hòa nhập với CLB mới và phong cách chơi mới, liên tục chịu áp lực và phải đưa ra các quyết định đúng, rồi bạn sẽ chứng kiến mẫu cầu thủ mà Liverpool đã mua."

Hậu trường: Liverpool 2-0 Southampton (Tháng 5/2021)

 
Phụng Sồ | 18:05 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục