Tăng cường hàng thủ, Liverpool được tiến cử học trò của Xabi Alonso

15:30 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Liverpool Echo cho biết, The Kop có thể gia tăng sức mạnh hàng thủ bằng một ngôi sao của Bayer Leverkusen.

 

Bên cạnh việc bổ sung nhân sự hàng tiền vệ, Liverpool cũng nhắm đến việc gia tăng chiều sâu cho hàng thủ khi cả 2 trung vệ của họ, Virgil Van Dijk và Joel Matip đều đã lớn tuổi. 

Do đó, The Kop đã bắt đầu tìm kiếm những mục tiêu cho vị trí trung vệ lệch trái. Tuy nhiên, những gương mặt được liên kết với đội chủ sân Anfield như Micky Van De Ven hay Goncalo Inacio đều đã đưa ra quyết định cho tương lai. Do đó, nửa đỏ vùng Merseyside đang rơi vào tình cảnh gặp khó trong việc tìm kiếm những cái tên chất lượng cho hàng thủ.

Tăng cường hàng thủ, Liverpool được tiến cử học trò của Xabi Alonso - Bóng Đá

Liverpool có thể chiêu mộ Piero Hincapie. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ trang Liverpool Echo cho biết, The Kop có thể hướng tầm ngắm đến một ngôi sao của Bayer Leverkusen, đội bóng đang được dẫn dắt bởi một cựu tiền vệ của CLB, Xabi Alonso. 

Cái tên được nhắc đến chính là Piero Hincapie. Cầu thủ người Ecuador gây ấn tượng bởi lối chơi mạnh mẽ, khả năng không chiến tuyệt vời, tư duy chơi bóng thông minh và được kỳ vọng có thể thay thế vai trò của đội trưởng Liverpool, Virgil Van Dijk trong tương lai. 

Thêm vào đó, mối giao hảo tốt giữa The Kop và HLV Xabi Alonso có thể mang lại thuận lợi cho CLB chủ sân Anfield trong việc hỏi mua Piero Hincapie trong tương lai.

Phi Yến | 14:32 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục