Tăng cường 3 tuyến, Jurgen Klopp đẩy đi 6 cái tên gây quỹ chuyển nhượng

11:14 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnĐể phục vụ cho việc chiêu mộ nhân sự, đầu tiên Liverpool phải bán đi những cái tên không còn hữu dụng để có thêm ngân sách.

Liverpool trải qua mùa giải khá đen đủi khi hàng loạt trụ cột thay nhau dính chấn thương. Hàng phòng ngự là nơi “toang” mạnh nhất khi Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip lần lượt nói lời chia tay mùa giải. Đội trưởng Jordan Henderson đến nay vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Lực lượng tan hoang khiến sức mạnh của The Kop suy yếu. Họ nhanh chóng trở thành cựu vương Premier League khi đã bị Man City bỏ rất xa trên BXH. Nhiệm vụ chen chân vào top 4 giờ đây cũng đang trở nên rất khó khăn với đội chủ sân Anfield. Chính vì vậy, họ đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng vào mùa Hè tới.

HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung 3 bản hợp đồng cho 3 tuyến, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh, The Kop cần phải đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng để tăng ngân sách chuyển nhượng.

Liverpool ready to sell six players to fund Jurgen Klopp transfer plan as three deals eyed - Bóng Đá

 Klopp sẽ đẩy đi 6 cái tên.

Theo The Athletic, 6 cái tên nằm trong danh sách thanh trừng của đội chủ sân Anfield là Marko Grujic, Harry Wilson, Sheyi Ojo, Xherdan Shaqiri, Divock Origi và Ben Woodburn. Liverpool kỳ vọng sẽ thu được một khoản tiền đáng kể từ việc bán 6 cầu thủ này.

Hiện The Kop đã xem Ozan Kabak và Ibrahima Konate là mục tiêu chính để nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên ở 2 tuyến còn lại, vẫn chưa xác định được đâu là ứng viên số một.

Van Dijk trong quá trình hồi phục 

 
Endo | 10:16 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục