Tan Wee Kiong-Hoon Thien How lo lắng về tình hình thời tiết tại Hàn Quốc

10:19 Thứ hai 06/01/2014

Cặp đôi nam hạng 8 thế giới đến từ Malaysia Tan Wee Kiong-Hoon Thien How trong 1 buổi phỏng vấn cuối cùng trước khi lên đường đến Seoul để tham dự giải cầu lông Hàn Quốc Open 2014. Ở giải đấu này do cặp đôi Koo Kien Keat/ Tan Boon Heong không tham dự, vì vậy cặp đôi nam Tan Wee Kiong-Hoon Thien How trở thành niềm hy vọng chính của cầu lông Malaysia ở nội dung đôi nam.

Tay vợt 24 tuổi Tan Wee Kiong cho biết: “Thời tiết ở Seoul thực sự là rất lạnh, dưới 13 độ, chính vì vậy chúng tôi rất lo lắng vì không cẩn thận sẽ dẫn đến những nguy cơ chấn thương tiềm ẩn, còn nhớ ở giải cầu lông Hàn Quốc Open 2013 vừa qua, rất nhiều các tay vợt đã phải bỏ cuộc trong lúc thi đấu do bị căng cơ và chuột rút vì thời tiết quá lạnh. Mặc dù thời tiết lạnh đến mấy thì tất cả các đối thủ đều phải chịu nhưng sẽ thật buồn nếu mọi người không có dịp thi đấu bằng tất cả những gì mình có để cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn.

Ở vòng đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ đối đầu với cặp đôi đến từ Trung Quốc Kang Jun-Liu Cheng, tôi hy vọng thời tiết sẽ không làm ảnh hưởng tới những trận đấu của chúng tôi nói riêng và tất cả các trận đấu tại giải đấu này nói chung. Nội dung đôi nam Hàn Quốc được đánh giá rất cao, và họ lại càng mạnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà, nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị, chúng tôi không e ngại bất kỳ đối thủ nào cả

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục