Tân vương giải futsal Việt Nam bất bại

22:27 Thứ năm 10/11/2022

CLB Sahako khép lại giải futsal vô địch quốc gia bằng thành tích 12 trận thắng, 4 trận hòa và không để thua dù chỉ một lần.

 - Bóng Đá

Chiều 10/11, những trận cuối cùng giải futsal vô địch quốc gia 2022 đã diễn ra tại Cần Thơ. Sahako đánh bại CLB Đắk Lắk 2-0 nhờ cú đúp của tuyển thủ futsal Việt Nam Lâm Tấn Phát (số 16).

 - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh vô địch với điểm số 40. Họ cũng tái lập thành tích bất bại của CLB Thái Sơn Nam ở mùa 2020. CLB Sahako lên ngôi vương sau ba mùa giải liên tiếp là á quân. Họ sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải futsal vô địch các CLB châu Á.

 - Bóng Đá

Khổng Đình Hùng (trái) và các đồng đội chấm dứt chuỗi 6 năm vô địch liên tiếp của CLB Thái Sơn Nam (áo trắng). Họ trở thành nhà vô địch thứ 6 trong lịch sử giải đấu sau Dilmah Hà Nội, Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Tâm Nhật Minh và Sanna Khánh Hòa.

 - Bóng Đá

CLB Sahako cũng thâu tóm các danh hiệu cá nhân. Fixo Khổng Đình Hùng giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

 - Bóng Đá

Thủ môn Mai Xuân Hiệp (số 20) giúp CLB Sahako chỉ phải nhận 11 bàn thua. Anh xứng đáng vượt mặt Hồ Văn Ý để trở thành Thủ môn hay nhất giải.

 - Bóng Đá

Ala Lâm Tấn Phát là Vua phá lưới với 10 pha lập công. Màn trình diễn ấn tượng ở giải futsal vô địch quốc gia có thể giúp cầu thủ này được HLV Diego Giustozzi trao cơ hội ở tuyển futsal Việt Nam.

 - Bóng Đá

Cầu thủ cũng có 10 bàn là Nguyễn Trần Duy (phải). Anh góp công giúp CLB Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ ba và giành tấm huy chương đồng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh Sahako, Thái Sơn Nam (áo xanh), á quân giải đấu, sẽ tham dự giải futsal vô địch các CLB Đông Nam Á.

* Ảnh: BTC

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:53 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục