Tân binh Tottenham từng rất gần Juve

08:31 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Thụy Điển đã chia sẻ với Aftonbladet sau khi từ chối Barcelona để đến với Tottenham Hotspur.

Ngôi sao người Thụy Điển Lucas Bergvall đã chọn Tottenham Hotspur thay vì Barcelona, nhưng tiết lộ rằng mọi chuyện có thể đã rất khác.

Tiền vệ này vừa bước sang tuổi 18 vào tuần trước và là tâm điểm của cuộc tranh giành giữa hai câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Barcelona đã đưa ra những đề xuất tương tự Spurs, trả cho câu lạc bộ Djurgarden khoảng 10 triệu euro. Vì vậy quyết định cuối cùng thuộc về Bergvall và anh đã chọn đội bóng thành London.

Lucas Bergvall to Tottenham, here we go - Bóng Đá

 Bergvall từng thử việc ở Juve.

“Thật không dễ để nói không với Barcelona và tôi đã mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định, nhưng tôi nghĩ mình đã đưa ra lựa chọn đúng đắn,” anh nói với Aftonbladet.

"50-50 nhưng cuối cùng tôi cảm thấy Tottenham là bước đi đúng đắn tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Đó là một linh cảm từ bên trong tôi.”

Bergvall tiết lộ anh đã nói chuyện với cầu thủ chạy cánh cũ của Juventus, Dejan Kulusevski để hỏi thêm thông tin về cuộc sống ở London.

Trong buổi trò chuyện này, một chi tiết hấp dẫn là sự nghiệp của anh thực sự có thể đi theo con đường rất khác.

Tôi đã biết Kulusevski lúc tôi gặp anh ấy khi đến thử việc ở Juventus vào năm 2020.

Đăng Nguyễn | 07:33 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục