Tân binh Napoli nói thẳng lý do từ chối Liverpool

15:18 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ vừa gia nhập Napoli, Jesper Lindstrom đã có những phát biểu trên trang Football Italia về lý do anh đã không chọn đầu quân cho Liverpool.

 

Liverpool đã đặt nhiều quyết tâm vào việc "thay máu" hàng tiền vệ và họ đã dành sự quan tâm cho tiền vệ Jesper Lindstrom của Frankfurt. Tuy nhiên cuối cùng, ngôi sao đến từ Bundesliga đã chọn đầu quân cho Napoli thay vì thử sức mình ở Premier League.

Chia sẻ trên Football Italia được trang Liverpool Echo dẫn lời, Jesper Lindstrom đã có những phát biểu về nguyên nhân anh chọn gia nhập Napoli thay vì Liverpool.

Cụ thể, tiền vệ người Đan Mạch bày tỏ: "Tôi là một người hâm mộ Liverpool nên rõ ràng, việc được đầu quân cho The Kop sẽ là một trải nghiệm thú vị nhưng liệu đây có phải là một lựa chọn thông minh? 

Tân binh Napoli nói thẳng lý do từ chối Liverpool - Bóng Đá

Lindstrom thừa nhận mình là CĐV của Liverpool. 

Thú thật, nếu tôi không được thi đấu, tôi thà nằm trên sofa và bật TV xem Liverpool đá bóng rồi chọn gia nhập một đội bóng khác. Tôi không còn ở độ tuổi như vậy nữa, tôi đang trong giai đoạn cần được thi đấu

Đó là lý do tôi chọn Napoli vì tôi tin đây là một thương vụ tốt. Họ là một trong những CLB hàng đầu thế giới và họ nó sẽ cho tôi thêm nhiều cơ hội được chơi bóng".

Phi Yến | 14:20 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục