Tân binh Lokonga gửi thông điệp đến NHM sau trận ra mắt Arsenal

17:48 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnAlbert Sambi Lokonga đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal (gặp Millwall) và cho thấy những tín hiệu tích cực.

Albert Sambi Lokonga là tân binh thứ 2 của Arsenal ở mùa Hè này (sau Nuno Tavares). Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Anderlecht, NHM The Gunners hy vọng tiền vệ người Bỉ sẽ mang đến làn gió mới cho đội nhà.

Chỉ sau vài ngày kể từ khi ra mắt đội bóng mới, Lokonga đã có trận đấu ra mắt. Vào ngày 24/07 vừa qua, anh được tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa Arsenal và Millwall tại London Colney. Rất nhanh chóng, anh cho thấy được giá trị của mình bằng những đường chuyền hợp lý và điều tiết tốt nhịp độ trận đấu.

 - Bóng Đá

Lokonga đã có trận ra mắt trong màu áo Arsenal ở cuộc đối đầu với Millwall.

Chứng kiến màn ra mắt của Lokonga, NHM Arsenal đã dành rất nhiều lời khen. Họ thậm chí còn so sánh anh với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Đáp lại tình cảm của các fan, cầu thủ sinh năm 1999 đã viết 1 dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: "Trận đấu đầu tiên với động lực mới. 48 trong tim và 23 ở phía sau lưng." Đây là một cách nói ẩn ý của Lokonga vì ở Anderlecht, anh mang số áo 48 và đến Arsenal lại chọn số áo 23. Cách nói này cho thấy rằng, cầu thủ 21 tuổi vẫn hướng về đội bóng cũ dù giờ đã là người của Pháo Thủ.

HLV Mikel Arteta cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV Arsenal:

 
Đăng Huy | 16:50 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục