"Tâm điểm" Donnarumma nói gì sau sai lầm đáng trách?

18:15 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Donnarumma chính là "tội đồ" của AC Milan trong trận hoà 1-1 trước Pescara vào đêm qua.

Donnarumma năm nay 18 tuổi nhưng đã là tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Italia. Người gác đền của AC Milan hiện đang nắm giữ một suất bắt chính trong khung gỗ đội bóng với sự tự tin và chững chạc khó tin. Tuy nhiên, với một thủ thành chỉ mới 18 tuổi và chập chững vào nghề như Donnarumma, sai lầm là điều khó tránh khỏi.

Donnarumma nói gì sau sai lầm đáng trách? - Bóng Đá

Donnarumma xin lỗi NHM sau sai lầm tai hại. 

Sau trận hoà 1-1 trước Pescara, Donnarumma trả lời truyền thông: "Tôi rất xin lỗi đội bóng và NHM vì Milan đã không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên tôi hy vọng kinh nghiệm vừa qua sẽ giúp tôi tiến bộ hơn trong tương lai.

Tôi đã cống hiến hết mình, thật đáng tiếc những thứ tồi tệ đã xảy ra nhưng tôi sẽ luôn giữ đầu mình hướng về phía trước. Pescara có lối chơi khó chịu và chúng tôi đã gặp khó khăn. Milan có vài cơ hội để ghi bàn nhưng thiếu may mắn trong khâu dứt điểm. Sự tức giận sau sai lầm của tôi là điều khó tránh khỏi. Tôi vẫn luôn giữ nụ cười trên môi và không cúi đầu trước khó khăn."

Milan hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Serie A, kém 1 đội với kình địch Inter Milan, đội sẽ có trận gặp Sampdoria vào đêm nay.

Xem lại sai lầm tại hại của Donnarumma:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:25 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục