Tại sao Inter hy vọng Marseille có suất dự cúp C1?

08:42 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, Inter Milan đang là một "cổ động viên" cuồng nhiệt của Olympique de Marseille tại Ligue 1.

Inter Milan có thể được cải thiện tình hình tài chính tùy thuộc vào việc đội bóng Ligue 1 Olympique de Marseille cán đích ở đâu vào cuối mùa giải 2023-24, trong một động thái có thể khiến Joaquin Correa rời Nerazzurri vĩnh viễn.

Correa đến Marseille theo một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải vào tháng 8 năm 2023, với mức giá 2 triệu euro. Alexis Sanchez cũng trở lại Giuseppe Meazza theo chiều ngược lại cùng mức phí được cho là 2,8 triệu euro ngay ngày hôm sau.

Nguồn Internet

 Inter muốn bán đứt Correa.

Mặc dù Correa chỉ ra sân 10 trong số 26 trận đấu ở Ligue 1 mùa này, nhưng Marseille sẽ buộc phải mua đứt cầu thủ người Argentina nếu họ kết thúc mùa giải 2023-24 ở một trong 4 vị trí dẫn đầu.

Trong trường hợp Marseille giành được suất tham dự Champions League, việc mua đứt Correa sẽ tự động được kích hoạt với mức phí 10 triệu euro, điều này chắc chắn sẽ có ích cho Inter.

Marseille đã trải qua một mùa giải tương đối khó khăn. Đội bóng đã chứng kiến nhà vô địch World Cup Gennaro Gattuso được bổ nhiệm và sau đó bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng chỉ trong vòng 5 tháng.

Đại diện Ligue 1 đã có được phong độ tốt ngay lập tức sau sự ra đi của Gattuso, ghi 9 bàn trong hai trận đấu với Montpellier và Clermont Foot trong những tuần sau đó.

Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy, kém top 4 bốn điểm và còn 8 trận đấu còn lại ở mùa giải 2023-24.

Đăng Nguyễn | 07:44 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục