Tại sao Andre Onana chưa ra sân dù đã khởi động trước Arsenal?

05:33 Chủ nhật 23/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của Man United, Andre Onana chưa sẵn sàng đối đầu với Arsenal mặc dù đã khởi động cùng các đồng đội mới của mình.

 

Sau khi Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ Onana từ Inter Milan, thủ môn người Cameroon đã mau chóng đáp máy bay tới Birmingham vào thứ Ba trước khi đến Manchester để hoàn tất các thủ tục vào thứ Tư.

Why Andre Onana isn't playing for Man Utd vs Arsenal despite warming up at MetLife Stadium - Bóng Đá

 Onana xứng đáng để M.U kỳ vọng.

Onana sau đó đã bay đến Mỹ vào thứ Năm rồi ngay lập tức gặp gỡ các đồng đội của mình dù đã mất nhiều giờ để di chuyển. Điều đó có nghĩa là cầu thủ 27 tuổi chỉ có một ngày tập luyện trước cuộc đụng độ Arsenal và do đó chưa sẵn sàng ra sân.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Ajax đã có mặt ở Sân vận động MetLife để khởi động cùng các đồng đội mới và hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt.

Cựu binh Tom Heaton được bắt chính và Nathan Bishop đóng vai trò dự phòng. Trong khi đó, bản hợp đồng mùa hè Mason Mount ra sân từ đầu trước Pháo thủ.

Chia sẻ khi trở thành một Quỷ đỏ, Onana cho biết: "Tôi rất hào hứng với cơ hội được làm việc một lần nữa với Erik ten Hag và tôi rất nóng lòng được góp phần vào thành công mà ông ấy quyết tâm mang lại cho câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này."

Minh Tuấn | 04:35 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục