Tài chính eo hẹp, Inter khó lòng chiêu mộ Lavezzi

11:29 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo giới truyền thông Pháp, Inter Milan rất khó có được Ezequiel Lavezzi, khi mức lương của cầu thủ này là quá cao.

Tài chính eo hẹp, Inter khó lòng chiêu mộ Lavezzi

Nhằm hoàn thiện sơ đồ 4-3-2-1 của mình, thời gian qua HLV Mancini đã bày tỏ ý định chiêu mộ Lavezzi trong tháng Giêng tới với BLĐ Inter.

Được biết phía PSG cũng đã 'bật đèn xanh' để cho Lavezzi ra đi nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong đội bóng để có thể thoát khỏi 'danh sách đen' của UEFA, khi mà đội bóng nước Pháp từng bị tổ chức này phạt tiền vì vi phạm luật công bằng tài chính cách đây không lâu.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là Inter Milan sẽ dễ dàng cho được sự phục vụ của Lavezzi, khi hiện cựu ngôi sao của Napoli hoàn toàn không muốn phải giảm lương khi rời khỏi nước Pháp.

Cụ thể mức lương hiện tại của Lavezzi đang là 4.5 triệu euro/mùa, trong khi đề nghị của Inter vào thời điểm hiện tại chỉ là 3.5 triệu euro/ mùa. Do đó rất có thể Lavezzi sẽ xem xét đến việc chuyển đến nước Anh, nơi mà những Liverpool, Tottenham,... vẫn đang chờ đợi câu trả lời của anh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục