Szczesny tố đồng đội hiếp dâm?

11:25 Thứ tư 11/01/2012

Người không hiểu chuyện đọc qua những gì Szczesny viết trên Twitter cá nhân chắc chắn sẽ nghĩ Aaron Ramsey vừa phạm tội hiếp dâm.

Nhưng tất cả chỉ là một trò đùa có phần thái quá của thủ môn Arsenal. Szczesny và Ramsey vốn là bạn thân ở CLB thành London. Chính bởi vậy thủ thành trẻ này đã không chú ý đến ngôn từ khi gọi Ramsey là “kẻ hiếp dâm”.

Chẳng là khi nhìn thấy một bức ảnh của Ramsey, Szczesny đã không nhịn được cười bởi cách ăn mặc của cậu bạn. Vốn tếu táo, thủ môn trẻ người Ba Lan lập tức mò lên Twitter:

Ramsey (phải) bị chê bai vì cách ăn mặc

“Tao không muốn là 1 thằng bạn thô lỗ. Nhưng nhìn mày trong ảnh chẳng khác nào 1 thằng hiếp dâm!”, Szczesny đùa cợt với cậu bạn thân.

“Ghen tỵ không tốt đâu mày. Tao ăn mặc thế nào kệ tao!”, Ramsey đáp trả.

“Ờ, nhưng nhìn như 1 thằng hiếp dâm thì chán lắm. Haha”, thủ môn trẻ của Arsenal tiếp tục chọc tức cậu bạn thân.

Szczesny đã không lường trước được hậu quả của sự việc. Gần như tất cả các CLB tại Anh đều đã cấm cầu thủ sử dụng Twitter để nói về những vấn đề nóng bỏng của xã hội. Nên biết thời gian gần đây không ít cầu thủ bị tố cáo về tội hiếp dâm. Điều này hiện đang được báo chí Anh hết sức quan tâm.

Ngay lập tức, Arsenal đã cảnh cáo Szczesny. Thủ môn trẻ người Ba Lan cũng đã phải lên tiếng xin lỗi.

“Tôi xin lỗi nếu có ai đó cảm thấy bị xúc phạm. Có một số điều chúng ta không nên lấy ra đùa cợt. Tôi đã đi quá giới hạn. Xin lỗi các bạn!”.

Trong quá khứ, rất nhiều cầu thủ đã bị tố cáo hiếp dâm. Ched Evans (tiền đạo Sheffield United), Dominic Vose (tài năng trẻ West Ham), Marcelino (tiền vệ CLB Sport Recife, Brazil)... và rất nhiều các cầu thủ khác đã phải đối mặt với cảnh sát vì bị buộc tội cưỡng bức phụ nữ quan hệ tình dục.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục