Sylvie van der Vaart mất mặt trước truyền thông: Âm mưu hạ bệ “Búp bê Hà Lan”

15:24 Thứ tư 11/09/2013

Mất chồng, Sylvie van der Vaart cũng đang đứng trước nguy cơ bị mất cả sự nghiệp. Làn sóng dư luận ở Hà Lan và Đức không ủng hộ cho một người đẹp vốn là tấm gương của giới trẻ mang tội ngoại tình vô độ. Cha mẹ của Sylvie thì lo lắng rằng, ở đâu đó đang có một âm mưu hiểm độc nhằm vào cô con gái nổi tiếng của mình.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Âm mưu nhằm vào Sylvie...?

Trong giới showbiz, scandal có lẽ là thứ không thể tránh khỏi. Nhiều người dựa vào đó để nổi tiếng hơn, số khác lại lụi bại cả sự nghiệp vì không chịu nổi sức ép. Nhưng chắc chắn, người khôn ngoan như Sylvie sẽ chẳng bao giờ chọn scandal tình ái để làm mất gia đình, ảnh hưởng tới sự nghiệp to lớn đến như vậy. Chỉ cao 1m58, cô gái gốc Do Thái và mang trong mình chút Indonesia như Sylvie phải cần nhiều hơn sắc đẹp và nỗ lực gấp nhiều lần để trụ lại trong ngành truyền hình và người mẫu.

Sylvie van der Vaart

Thế nhưng, cuộc đời của “Búp bê Hà Lan” rẽ sang một trang mới, nhiều nước mắt hơn, khi chia tay thủ quân của Hamburger SV, Rafael van der Vaart. Nó còn vất vả và nhiều tủi hờn hơn lúc cô điều trị ung thư vú năm xưa rất nhiều. Việc này khởi nguồn từ chuyện cô bạn thân Sabia bỗng dưng lên báo kể chuyện Sylvie ngoại tình vô độ. Sau đó, một ả có tên Melissa Ortiz-Gomez từ đâu chạy đến chứng minh giúp Sabia rằng, chính xác là 3 năm trước, Sylvie đã lén lút cùng anh vũ công Christian của cô trong 2 tháng trời.

Tại sao chuyện bị cướp bạn tình từ 3 năm trước, Melissa bây giờ mới kể? Rồi sau đó, đi với bạn diễn nam nào, Sylvie cũng bị đồn là có tình ý. Song thân của Sylvie, vốn là những người cũng có hiểu biết về giới showbiz nghi ngờ rằng đây là một âm mưu của ai đó khiến cô con gái của họ sa sút tinh thần.

Bà Rita Meis, mẹ Sylvie nói với tờ Bilde: “Có một chiến dịch chống lại Sylvie. Mọi người đều muốn hủy hoại con gái tôi. Tất cả mọi người đang chống lại nó”. Ông Ron Meis thì nói với tờ AD: “Tôi và bà xã đều ủng hộ con gái. Chúng tôi tự hào về Sylvie và chúng tôi hy vọng giai đoạn này sớm qua, bởi nó đang rất suy sụp”.

... hay nhằm vào Van der Vaart?

Rafael và Sabia

Âm mưu thâm hiểm này của ai thì ông bà Meis không biết, chỉ biết cô con gái bà đang lao đao. Trái ngược với cô, Van der Vaart bây giờ thì trông có vẻ hạnh phúc hơn bao giờ hết. Anh vừa mang Sabia, vợ cũ của đồng đội Khalid Boulahrouz và là chỗ “chị em thân thiết” của Sylvie ra mắt khách khứa tại đêm gala “Đêm của huyền thoại” diễn ra tại Hamburg vừa qua.
Đành rằng đã ly dị nhưng Van der Vaart chắc cũng không vui vẻ khi sự thật mình bị “cắm sừng” liên tục bị khui ra.

Đặt một giả thiết rằng, Van der Vaart mới chính là nhân vật chính trong “âm mưu” như bà Rita Meis nói thì sao? Nếu như vợ mang tiếng, cựu tiền vệ của Ajax, Real Madrid và Tottenham có suy sụp phong độ?

Điển hình của trường hợp này phải kể đến Igor Belanov. Cựu danh thủ người Ukraine đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 1986 vốn có một sự nghiệp hết sức tươi sáng. Nhưng chính người bạn đời của Belanov đã “góp phần” đẩy lùi ánh hào quang của ông vào dĩ vãng. Sau khi vợ dính vào một vụ trộm cắp và bị báo chí làm rùm beng lên, Belanov từ cầu thủ của Bundesliga (chơi ở Borussia Monchengladbach) bỗng chốc chuyển xuống chơi cho đội hạng Hai, Eintracht Braunschweig. Sau đó ít lâu, ông trở về quê hương rồi chẳng ai biết đến Quả bóng vàng châu Âu năm nào nữa.

Gần đây thì có vụ của Wayne Bridge. Khi phát hiện hôn thê Vanessa Perroncel tòm tem với John Terry thì Bridge vốn đã chẳng mặn mà gì khi ở Chelsea, khi ngày ngày phải đối diện với “ông bạn tồi”. Sau đó, dù chuyển sang Man City, nhưng Bridge vẫn phải thường xuyên bị cho mượn, sau đầu quân ở đội bóng Championship, Reading.

Van der Vaart “rất may” không phải chuyện gì cũng bảo vệ vợ như Belanov, cũng không quá lụy tình như Bridge. Dù có là âm mưu của kẻ nào phá hoại gia đình anh đi chăng nữa, thì Rafael van der Vaart hiện tại vẫn cứ vui vẻ, hạnh phúc như mới được tái sinh!
Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục