Suso: Gerrard đã thế chỗ Zidane trong trái tim tôi

21:32 Chủ nhật 17/02/2013

Suso đã tiết lộ huyền thoại người Pháp là cầu thủ yêu thích nhất của anh trước khi chuyển đến chơi tại Anfield và gặp Gerrard – người truyền cảm hứng thi đấu cho anh.


Suso - ngôi sao đang lên của Liverpool tiết lộ rằng Steven Gerrard đã thế chỗ của Zinedine Zidane trong trái tim anh. Đội trưởng của The Kop chính là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ của sân Anfield.

Cầu thủ 19 tuổi này gia nhập CLB vùng Merseyside năm 2010 từ Cadiz. Kể từ đó đến nay, tiền vệ đầy triển vọng này đã có 18 lần thi đấu cho đội hình một của Liverpool.

"Khi còn nhỏ, tôi luôn coi Zidane là thần tượng của mình. Nhưng kể từ khi chuyển đến đây, Steven Gerrard đã chiếm vị trí đó." - Suso phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool.

"Anh ấy giống như đến từ một thế giới khác. Anh ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày, luôn muốn cải thiện khả năng của bản thân dù đã giành được gần như tất cả vinh quang."

"Dù đã 32 tuổi nhưng anh ấy vẫn rất nỗ lực. Đó là điều mà tôi phải học hỏi."

The Kop đang có cơ hội để chuộc lỗi với các CĐV sau trận thua 0-2 trước West Brom. Nếu vượt qua Swansea trong trận đấu cuối tuần này, họ sẽ leo lên vị trí thứ bảy trên BXH Premier League.
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục