Suarez được lệnh phải “làm lành” với Evra

08:20 Thứ hai 17/09/2012

Theo báo chí Anh, Liverpool sẽ bắt buộc Luis Suarez phải bắt tay Patrice Evra của M.U trong nỗ lực xoa dịu tình hình trước cuộc đối đầu giữa hai đội vào Chủ nhật tuần tới.

Hình ảnh đáng xấu hổ trong trận M.U-Liverpool mùa trước

Sự thù địch giữa Liverpool và M.U hiện đã leo thang một cách đáng lo ngại bởi những câu chuyện ngoài sân cỏ. Trong trận đấu giữa M.U với Wigan trên sân Old Trafford hôm thứ Bảy vừa qua, một số CĐV đội chủ nhà đã có hành động rất đáng lên án là hát những ca từ liên quan đến thảm họa khó quên trong lịch sử của Liverpool, Hillsborough. Sự việc này xảy ra chỉ 3 ngày sau khi những bí mật về thảm họa Hillsborough được đưa ra ánh sáng, qua đó “giải oan” cho CĐV Liverpool sau cái chết của 96 nạn nhân năm 1989.

Chính hành động này của một nhóm CĐV “Quỷ đỏ” cộng với sự cố liên quan tới Suarez và Evra mùa trước khiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh tại Anfield vào Chủ nhật tới hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và để xoa dịu tình hình trước cuộc đại chiến này, cả Liverpool lẫn M.U đều đang cố gắng làm mọi thứ có thể để trận đấu tại Anfield sắp tới diễn ra trong hòa bình. Về phía Liverpool, họ sẽ ra lệnh buộc Suarez phải bắt tay Evra, nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Mùa trước, tiền đạo người Uruguay đã từ chối bắt tay Evra, khiến sự căng thẳng giữa hai bên lên đến đỉnh điểm.

Trong tuần này, giám đốc điều hành của M.U là David Gill sẽ gặp gỡ người đồng nhiệm Ian Ayre bên phía Liverpool để đảm bảo rằng cuộc so tài giữa hai đội vào Chủ nhật tới sẽ không phát sinh bất cứ một tranh cãi nào. Cả Liverpool lẫn M.U đều không muốn có thêm bất cứ sự cố nào nữa khi mà hình ảnh của họ mỗi khi đối đầu với nhau trong thời gian gần đây đã phần nào bị hoen ố.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục