Sự thật về hôn nhân đổ vỡ của Hummels

21:54 Thứ ba 20/12/2022

Mới đây trong bộ phim tài liệu của mình, Cathy - vợ cũ của Mats Hummels lên tiếng về lý do thực sự của cuộc chia tay sau gần 15 năm bên nhau.

 - Bóng Đá

Cathy Fisher và Mats Hummels là bạn từ thời người đẹp Đức học trung học, còn chàng hậu vệ khi đó đang chơi cho đội học viện của Bayern. Sau 8 năm hẹn hò, cặp đôi về chung nhà bằng đám cưới xa hoa vào năm 2015. Tháng 1/2018, gia đình nhỏ có thêm sự xuất hiện của cậu nhóc Ludwig.

 - Bóng Đá

Sau gần 15 năm bên nhau, cuối tháng 10 năm nay, Cathy xác nhận chuyện đường ai nấy đi với chồng trước khi bộ phim tài liệu của cô lên sóng. Và mới đây, trong dự án phim “Cathy Hummels - Mọi thứ lúc bắt đầu”, người đẹp 34 tuổi chia sẻ lý do thực sự của việc ly hôn.

 - Bóng Đá

Mấu chốt là việc Hummels chuyển đến Dortmund và Cathy không muốn đi cùng anh. Cô tiết lộ trong bộ phim: “Lý do tôi không đi vì tôi đã sống ở Dortmund trong 8 năm rưỡi và trải qua hai lần trầm cảm nặng. Mats thì mong muốn tôi sẽ có mặt ở Dortmund thường xuyên hơn và sống theo kiểu gia đình truyền thống, phụ nữ ở nhà, đàn ông kiếm tiền”.

 - Bóng Đá

Cũng trong cuộc chia sẻ, bóng hồng khẳng định cô muốn tự đứng trên đôi chân của mình và không ngừng phấn đấu để độc lập tài chính. Cathy cũng vốn là nàng WAG đa tài, nổi tiếng.

 - Bóng Đá

Cathy sinh ngày 31/1/1988 tại Dachau, Bavaria, Đức trong gia đình khá giả. Cô nàng đam mê viết lách từ nhỏ nên ngay sau khi hoàn thành chương trình học vào năm 2013, người đẹp bắt đầu làm việc cho tạp chí Closer.

 - Bóng Đá

Sau đó, Cathy tham gia chương trình truyền hình ProSieben. Và khi có đủ sự nổi tiếng và kinh nghiệm, cô nàng chuyển đến Sky Sports. Sự xuất hiện của cô trong mùa thứ 8 của chương trình RTL Let's Dance cũng là thành công đáng kể.

 - Bóng Đá

 Không chỉ là người dẫn chương trình nổi tiếng ở Đức, Cathy còn là tác giả viết sách. Cô xuất bản sách về yoga, nấu ăn và tự truyện. Trang cá nhân của mỹ nhân người Đức có đến hơn 700.000 người theo dõi và cô nàng thường khoe sắc vóc quyến rũ, trẻ trung dù đã là mẹ một con. Mặc dù đường ai nấy đi, nhưng Cathy và Mats vẫn giữ sự tôn trọng đối phương khi không hề xoá ảnh chụp chung.

 - Bóng Đá

Mới đây, người đẹp còn đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp với chồng cũ trong lần gặp lại sau ly hôn với dòng chú thích: “Nhìn và nhớ lại khoảng thời gian bên nhau như cặp đôi. Bây giờ dù ly dị nhưng chúng tôi lạc quan để có tương lai có thể thoải mái làm cha mẹ và bạn bè. Chúng tôi đã gặp rất nhiều sóng gió nhưng cũng nhận thức được rằng con trai và cả hai người sẽ tốt hơn nếu chúng tôi tôn trọng nhau”.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 21:03 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục