Sự thật thông tin Bayern tái hợp với Perisic

10:48 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnThời gian qua xuất hiện thông tin Ivan Perisic có thể rời Inter Milan để quay lại khoác áo Bayern Munich.

Vài ngày qua bất ngờ xuất hiện thông tin đề cập đến tương lai của Ivan Perisic. Theo đó, nguồn tin từ Corriere dello Sport xác nhận các cuộc đàm phán gia hạn với ngôi sao chạy cánh người Croatia đã bị hoãn lại cho đến khoảng tháng 2 và tháng 3 năm 2022 vì cầu thủ này chỉ muốn tập trung vào bóng đá vào thời điểm này.

Điều này dấy lên sự nghi ngờ về việc cựu cầu thủ Dortmund trở lại Bayern Munich, CLB mà anh từng thi đấu theo dạng cho mượn từ chính Inter vào mùa giải 2019/20. 

Sự thật thông tin Bayern tái hợp với Perisic - Bóng Đá

 Perisic không về lại Bayern như cái thông tin bên lề chia sẻ. 

Dù vậy, theo Fabrizio Romano, ông bác bỏ tin đồn trên. Cụ thể, không có kế hoạch để Perisic tái gia nhập FC Bayern bất chấp những tin đồn. Anh ấy không có kế hoạch cho sự trở lại của Bayern và vẫn chưa có gì được quyết định cho tương lai của bản thân vào giai đoạn hiện tại. Inter sẽ sớm đưa ra quyết định về hợp đồng mới tiềm năng để tránh viễn cảnh mất trắng người vào mùa hè 2022.

Perisic được đồn đoán đề xuất mức lương 6 triệu euro/năm dành cho Inter. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A khó lòng chấp nhận vì cầu thủ người Croatia sắp bước sang tuổi 33. Inter không muốn trả mức lương cao như thế cho một ngôi sao lớn tuổi. 

Video những kiến tạo của Perisic khi gặp AC Milan:

 
Lữ Phong | 09:50 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục