Sự phản bội lớn nhất mùa hè xuất hiện trên TTCN

18:19 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đưa ra những nhận định liên quan đến thương vụ gây bất ngờ cho dư luận nhiều nhất vào hè này.

 

Romelu Lukaku đang xoay dư luận một cách chóng mặt. Từng bày tỏ thành ý muốn thi đấu cho Inter Milan nếu bị Chelsea bán đứt, Lukaku khiến mọi người sốc vì âm thầm đàm phán với Juventus.

Inter vốn dĩ chốt thành công phí chuyển nhượng về vụ Lukaku cùng Chelsea, nhưng hành động của ngôi sao người Bỉ đang khiến thương vụ nguy cơ đổ vỡ. Á quân Champions League tức giận trước cách làm của cựu tiền đạo Manchester United và Fabrizio Romano chia sẻ kỹ lưỡng về câu chuyện này ở chuyên mục thuộc Caught Offside:

"Lukaku đã gây sốc cho Inter và khiến họ vô cùng tức giận khi biết phía cầu thủ cũng đang đàm phán với Juventus. Inter đã cố gắng hết sức vì Lukaku trong thời điểm cậu ấy gặp khó khăn nhất. CLB ký lại hợp đồng với Lukaku từ Chelsea với một khoản phí cho mượn khủng và trả mức lương hậu hĩnh, đồng thời cố gắng hỗ trợ cậu ấy khi cậu ấy dính chấn thương".

Sự phản bội lớn nhất mùa hè xuất hiện trên TTCN - Bóng Đá

 Inter nóng mặt vì Lukaku bất chấp luôn cố gắng giúp đỡ tiền đạo người Bỉ

“Inter sắp đạt được thỏa thuận với Chelsea về Lukaku – đó là một thỏa thuận trị giá 35 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung. Nó gần như sắp xảy ra với việc Inter sẵn sàng gửi giá thầu cuối cùng và Chelsea chấp nhận. Sau đó, Inter phát hiện ra các cuộc thương thảo của Juventus và quyết định rời khỏi bàn đàm phán".

Inter hiện tại quan tâm đến Folarin Balogun của Arsenal sau khi bị Lukaku phản bội. Mức phí cho thương vụ có thể vào khoảng 40 triệu euro.

Lữ Phong | 17:21 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục