Sự khác biệt từ hàng phòng ngự của Man United

21:32 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, phóng viên Zinny Boswell đã dành lời khen ngợi cho hàng phòng ngự của Man United trong lần làm khách tại London Stadium của West Ham.

Man United đang thể hiện phong độ phập phù từ đầu mùa. Sức mạnh của Quỷ đỏ bị suy giảm phần nào bởi chấn thương của các trụ cột. Như trận đấu với West Ham, HLV Erik ten Hag buộc phải tin dùng hậu vệ 19 tuổi Willy Kambwala đá cặp với Jonny Evans, bởi Harry Maguire, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Tyrell Malacia vắng mặt vì chấn thương, trong khi Raphael Varane bị ốm và Diogo Dalot bị treo giò sau trận đấu với Liverpool cuối tuần trước. 

Sky Sports' Zinny Boswell at the London Stadium:

 Man United phòng ngự tốt dù vắng nhiều trụ cột.

Dù sao, hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ vẫn chơi tốt trước West Ham. Đặc biệt, họ nổi bật với khâu phân phối bóng, theo cách Ten Hag muốn vận hành.

Zinny Boswell lên tiếng: "Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải của Man United về mặt xây dựng lối chơi từ hàng phòng ngự.

Phải thừa nhận rằng tiêu chuẩn còn thấp, nhưng Erik ten Hag sẽ được khuyến khích bởi những phẩm chất mà Mainoo và Kambwala mang lại.

Onana phần lớn đã phân phối bóng rất tốt. Nó khác xa so với màn trình diễn mà De Gea đã thể hiện ở đây mùa trước."

Minh Tuấn | 20:34 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục