Stuttgart hủy diệt Hoffenheim 6-2: Labbadia đã bị đâm sau lưng

14:22 Thứ ba 03/09/2013

Sau khi thay tướng, Stuttgart ngay lập tức vùi dập Hoffenheim bằng chiến thắng 6-2. Không còn nghi ngờ gì nữa, HLV Bruno Labbadia đã bị đâm sau lưng và phải cay đắng rời sân Mercedes Benz Arena.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hat-trick của Ibisevic, cú đúp của Maxim và bàn còn lại do công của Ruediger đã mang về chiến thắng 6-2 cho Stuttgart ở màn tiếp đón Hoffenheim trong ngày tân HLV Thomas Schneider ra mắt. Vẫn những con người ấy, thậm chí Stuttgart còn yếu đi sau sự ra đi của đội trưởng Serdar Tasci (sang Spartak Moscow), vậy mà “Thiên nga trắng” lại bay cao trở lại. Hóa ra tin đồn GĐTT Bobic lệnh cho các cầu thủ “đá” HLV Labbadia ra khỏi sân Mercedes Benz là hoàn toàn có cơ sở.

Stuttgart đại thắng Hoffenheim

Tân Chủ tịch Bernd Wahler - cần lấy lấy lòng fan Stuttgart - vốn đã không ưa Labbadia bởi chiến lược gia 47 tuổi này từng phát biểu “HLV không phải là cái thùng rác để NHM muốn ném gì thì ném”. GĐTT Bobic cũng chẳng còn hứng thú với cách làm việc của Labbadia và chính các cầu thủ cũng ức chế khi 7 trận gần nhất của Stuttgart, ông thày 47 tuổi này thay đổi chiến thuật tới 4 lần. Những ngôi sao của Stuttgart không được đặt đúng chỗ, nên họ phản ứng lại bằng cách “đá láo” và hệ quả là Labbadia đã phải ra đường.

Thêm một lý do khác khiến BLĐ Stuttgart đưa ra quyết định sa thải Labbadia. Nhìn vào thành công của Dortmund với Klopp, Mainz (Tuchel), hay Streich (Freiburg), BLĐ Stuttgart cũng muốn phá đi xây lại bằng việc bổ nhiệm HLV đội trẻ Thomas Schneider, người gắn bó cả sự nghiệp với sân Mercedes Benz Arena.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục