Sturridge chấn thương, tuyển Anh khủng hoảng nhân sự

08:58 Thứ năm 30/05/2013

HLV trưởng tuyển Anh, Roy Hodgson, thừa nhận Daniel Sturridge đang đối mặt với việc phải ngồi ngoài “một thời gian” sau chấn thương gặp phải ở trận hòa với CH Ireland rạng sáng nay.

Tuy nhiên, ông tin rằng tiền đạo của Liverpool không hề bị vỡ mắt cá chân. Sturridge dính chấn thương trên sau pha va chạm với Glenn Whelan. Trước đó ít phút, anh chính là người kiến tạo cho Lampard trong bàn gỡ hòa.

Sturridge chấn thương là tổn thất lớn cho tuyển Anh - Ảnh: Graham Chadwick

Sturridge đã ngay lập tức được đưa ra ngoài sân và gửi thẳng tới phòng y tế. Tại đây, anh đã được chụp kiểm tra. Hodgson chia sẻ: “Đây là một đòn mạnh với cậu ấy và đội bóng. Daniel đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Với sự thể hiện của đội bóng trong hiệp hai cùng Sturridge ở phong độ cao, chúng tôi thậm chí sẽ tạo được nhiều cơ hội hơn.”

“Tôi không muốn nói rằng đây là một chấn thương nghiêm trọng. Nhưng nó sẽ giữ anh ấy ngồi ngoài một thời gian. Tôi không nghĩ có bất kì nứt vỡ nào. Nhưng chúng tôi nghĩ đây là một tổn thương dây chằng. Các bác sĩ và chuyên gia chỉnh hình sẽ liên lạc với phía Liverpool.”

Hodgson cũng khẳng định ông sẽ không triệu tập bất kì cái tên nào bổ sung cho đội bóng. Như vậy, “Tam sư” sẽ chỉ còn 16 người trước trận gặp Brazil. Con số đó có thể giảm xuống 15 bởi Danny Welbeck cũng đang gặp vấn đề với chấn thương đầu gối.

Hodgson tiếp tục: “Cậu ấy (Welbeck) đã không có mặt trên sân. Danny đã chạy được một chút vào hôm qua và có một tiếng tập luyện trong phòng gym.”

Trước đó, anh chính là người kiến tạo cho Lampard ghi bàn - Ảnh: Graham Chadwick

Không thể giành thắng lợi trước CH Ireland, Hodgson vẫn tỏ ra tự tin: “Tôi không thể quá thất vọng với cái cách đội bóng đã cố gắng giành chiến thắng. Các cầu thủ đã làm đúng những gì BHL đề nghị. Màn trình diễn có nhiều điểm tích cực.”

Hodgson cũng ca ngợi Rooney, người được ra sân trong một trận cầu chính thức lần đầu tiên kể từ ngày 5/5: “Cậu ấy đã chơi rất tốt, đã đóng góp đáng kể vào hầu hết các tình huống tấn công. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Wayne."

Hodgson cũng hướng tới trận đấu với Brazil: “Giờ đây, các cầu thủ sẽ có một bài thử nghiệm khác chống lại những người Brazil. Tôi sẽ phải chấp nhận việc tuyển Anh có rất nhiều hảo thủ không sẵn sàng cho trận đấu (các chấn thương của Gerrard và Wilshere). Chúng tôi phải hi vọng mọi thứ sẽ trở lại trong tháng Chín.”

Người Anh sẽ có những trận đấu quan trọng nhất chiến dịch vòng loại trong tháng Chín. Loạt trận này sẽ quyết định tấm vé tới World Cup của họ.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục