Steve Nicol nêu tên 3 cầu thủ không đủ trình đá cho Chelsea

20:02 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN FC, Steve Nicol chê bai màn thể hiện của ba ngôi sao The Blues sau thất bại trước Newcastle United.

Chelsea tiếp tục bộc lộ phong độ trồi sụt thất thường. The Blues nhận thất bại 1-4 trước Newcastle United. Trận đấu tệ hại của hệ thống phòng ngự đội bóng thành London. HLV Mauricio Pochettino sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện, nâng tầm đội nhà.

Theo chuyên gia bóng đá Steve Nicol, một số ngôi sao Chelsea không đủ tốt để góp mặt ở đội hình xuất phát. Nhận định trên ESPN FC, Nicol cho hay:

James - Thiago Silva - Bóng Đá

Chelsea thảm bại trước Newcastle. 

"Một số cầu thủ không xứng đáng đá chính ngay từ đầu ở đội hình Chelsea, một đội bóng có khả năng đua top 4. Bạn biết đấy, Nicolas Jackson chưa gây ấn tượng đủ mạnh trên hàng công. Conor Gallagher cũng không đủ xuất sắc. Chứng kiến Ugochukwu thi đấu, tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi để góp mặt ở đội hình xuất phát".

Jackson cần thêm thời gian để hòa nhập, thích nghi với hệ thống thi đấu. Ngôi sao người Senegal cần cải thiện khả năng dứt điểm. Trong khi đó, Gallagher thi đấu xông xáo, giàu nhiệt huyết mỗi khi xỏ giày vào sân.

Lực lượng sứt mẻ bởi chấn thương là một phần nguyên nhân khiến Chelsea có khởi đầu mùa giải bết bát. CĐV kỳ vọng những Romeo Lavia, Ben Chilwell, Christopher Nkunku sẽ nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Anh Nguyễn | 19:04 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục