Stefano Pioli có thể bị thay thế bởi huyền thoại Inter Milan

05:46 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo SempreMilan, AC Milan đã chọn xong người thay thế nếu sa thải huấn luyện viên Stefano Pioli.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với AC Milan và mang về ít nhiều thành công cho câu lạc bộ, mối lương duyên giữa huấn luyện viên Stefano Pioli và đội chủ sân San Siro sắp đi đến hồi kết. Ban lãnh đạo “Rossoneri” dường như không còn đủ kiên nhẫn với chiến lược gia người Italia.

 - Bóng Đá

 AC Milan chọn Thiago Motta thay Stefano Pioli.

AC Milan đã trượt dài về mặt phong độ trong khoảng thời gian vừa qua. Họ sớm chia tay Champions League ngay sau vòng bảng. Tại Serie A, đội bóng sọc đỏ đen bị Juventus và Inter Milan bỏ lại với cách biệt điểm số khá xa. Mục tiêu mà thầy trò Stefano Pioli hướng đến bây giờ có chăng là giữ chắc vị trí thứ 3.

Theo SempreMilan, nếu buộc phải chia tay Stefano Pioli, AC Milan sẽ chọn Thiago Motta là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân San Siro. Huyền thoại từng nhiều năm khoác áo Inter Milan đang dẫn dắt Bologna tương đối thành công bằng lối chơi vô cùng khoa học và hiệu quả. 

 - Bóng Đá

 Thiago Motta đang có mùa giải thành công với Bologna.

Ngoài Thiago Motta, AC Milan còn để mắt đến Roberto De Zerbi. Tuy nhiên, Brighton & Hove Albion vẫn coi vị chiến lược gia này là một phần quan trọng trong kế hoạch lâu dài của câu lạc bộ. Bởi vậy, không dễ để “Chim mòng biển” nhả người.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:48 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục