Southgate có tiếc nuối khi để Rashford chơi 10 phút trước Pháp?

05:54 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnGareth Southgate nói rằng ông không hối tiếc khi chỉ cho Marcus Rashford bốn phút thi đấu trong trận đấu với Pháp ở tứ kết World Cup.

 

Marcus Rashford đã ghi 10 bàn sau 10 trận kể từ World Cup. Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã có mặt trên khán đài ở Old Trafford để xem ngôi sao của Quỷ đỏ ghi bàn quyết định vào lưới Man City, tạo ra sự khác biệt lớn trong một trận đấu đỉnh cao.

Southgate on Rashford - Bóng Đá

 Southgate không hối tiếc khi ít dùng Rashford.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với BBC Sport, Southgate bác bỏ ý kiến cho rằng ông hối tiếc vì đã không sử dụng Rashford nhiều hơn.

Vị HLV của Tam sư nói: "Tôi không thực sự tiếc nuối gì cả. Điều tôi học được trong công việc này, bất cứ khi nào kết quả không như bạn mong đợi thì giải pháp luôn là những việc bạn đã không làm, bởi vì tất nhiên không ai biết chúng trông như thế nào.

Vì vậy, tôi cảm thấy thoải mái với điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã sử dụng đội hình tốt. Luôn có thể có tranh luận về việc một cầu thủ khác cung cấp thứ gì đó vào một thời điểm khác.

Nếu Marcus thi đấu và kết quả vẫn như vậy, họ sẽ nói rằng lẽ ra Phil Foden nên thi đấu, hoặc Jack Grealish. Vì vậy, tôi hài lòng với những gì chúng tôi đã làm. Tôi cũng biết đó là điều mà họ vẫn bình luận sau các trận đấu của chúng tôi.”

Minh Tuấn | 04:56 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục