Southampton đang tiến rất gần đến Wanyama

11:46 Thứ hai 08/07/2013

HLV của Celtic xác nhận Southampton đang đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng để sớm có được sự phục vụ của cầu thủ người Kenya.

HLV Neil Lennon của Celtic tiết lộ Southampton đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama.

Đội bóng nước Anh đang rất tích cực trong thương vụ này sau khi mức giá của họ (được cho là khoảng 12 triệu bảng) dành cho cầu thủ người Kenya đã được chấp nhận.

"Tôi đã nói chuyện với Victor và anh ấy hơi bối rối khi nhận được lời đề nghị từ Southampton." - HLV Lennon chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Cluj trong một giải đấu giao hữu tại Áo.

"Họ đã thể hiện rõ thiện chí trong thương vụ này và mức giá họ đưa ra được chấp nhận. Bây giờ, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào các cuộc đàm phán giữa hai bên."

Wanyama đã nhận được sự quan tâm sát sao từ các "đại gia" như Man United, Man City, Arsenal và Liverpool sau những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi Southampton mới là CLB vươn lên giành lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Kenya.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục