“Sốt” vé trận U23 Việt Nam – U23 Malaysia

15:08 Thứ hai 01/06/2015

Trận quyết đấu đầu tiên ở bảng B đang nóng dần theo thời gian.

Ngay trong ngày đầu tiên có môn thi đấu tại SEA Games 28, các CĐV Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi mang tràn ngập màu đỏ sao vàng lên khán đài sân vận động Bishan. Dù chỉ một phía khán đài tại một sân bóng không quá lớn nhưng bầu không khí cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam cũng gây tiếng vang.

Ngày hôm sau hình ảnh rực sáng của các CĐV Việt Nam đã xuất hiện trên tờ Today của Singapore. Sự cuồng nhiệt đó được xem như một cú hích cho SEA Games 28 để kéo các khán giả đến sân và dự kiến trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam cũng sẽ trở thành một lễ hội trên các khán đài.

Đây là trang web cho người hâm mộ đặt vé trực tuyến. Ảnh: Internet.

Hiện ngoài các trận đấu của nước chủ nhà Singapore đã hết vé, trận U23 Việt Nam – U23 Malaysia chính là một trong những trận được quan tâm nhất cùng với trận U23 Philippines – U23 Myanmar.

Ban đầu vé chính thức của trận đấu được rao bán trên website của BTC với giá vào khoảng 20 đô Singapore (tương đương với 320 nghìn VNĐ). Số lượng vé cũng có hạn do sức chứa sân chỉ 4000 chỗ và phải phân chia cho 2 nước.

BTC bán vé với giá vào khoảng 20 đô Singapore (tương đương với 320 nghìn VNĐ). Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, một ngày trước trận giá vé đã được đẩy lên đến 63,02 đô Singapre và số lượng chỉ còn 27 chiếc cả sân. Trong khi đó riêng khu dành cho CĐV Việt Nam hiện chỉ còn khoảng gần chục vé với giá trong khoảng từ 63 đến 78 đô Singapore (từ 1 triệu đến 1 triệu 300 nghìn VNĐ).

Với tình yêu CĐV Việt Nam ở Singapore, Đại sứ quán quán Việt Nam tại Singapore đã có những hỗ trợ về vé cho hội CĐV nhưng số lượng cũng hạn chế. Với tình hình như vậy, những ai muốn có mặt trên sân Bishan vào ngày 2/6 tới để cổ vũ cho U23 Việt Nam sẽ phải hết sức nhanh chân.

Tờ báo Singapore đưa tin về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam. Ảnh: Internet.

Ở SEA Games 28, nước chủ nhà Singapore có những quy định khá chặt chẽ về các vật dụng được phép mang vào sân.

Vì vậy trận đấu đầu tiên, BTC đã không cho phép các CĐV Việt Nam đem theo lá cờ lớn vào sân nhưng ở trận gặp U23 Malaysia tới đây dự kiến lá cờ và băng rôn lớn sẽ xuất hiện trên khán đài Bishan để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ.

TP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục