Son lại tỏa sáng, Pochettino sướng rơn

07:26 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnSon Heung-min lại ghi bàn, và Tottenham Hotspur đã có chiến thắng 1-0 đầu tay tại Champions League, trước CSKA Moscow.

heung-min-son-cska-moscow-tottenham_smofrzofetspzt511q617xv4

 Son Heung-min tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Internet.

Sau thất bại đau đớn trước AS Monaco ở loạt trận đầu tiên, Tottenham Hotspur đến đất Nga lạnh giá, để làm khách trên sân của CSKA Moscow với quyết tâm buộc phải thắng. Tuy nhiên họ đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự tỏa sáng (một lần nữa) của tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-min mới có được chiến thắng.

"Đây là một chiến thắng rất quan trọng," huấn luyện viên Mauricio Pochettino phát biểu sau trận đấu. "Đây là một trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Ngay bây giờ chúng tôi đang ở vị trí thứ hai của bảng đấu, và mọi thứ vẫn còn đang bỏ ngỏ."

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min tiếp tục có bàn thắng thứ 5 của mình ở mùa giải năm nay cho Tottenham. Hồi cuối tuần rồi, một mình anh ghi cả hai bàn giúp Tottenham thắng Middlesbrough 2-1, trong bối cảnh vắng chân sút chủ lực Harry Kane, và dĩ nhiên HLV người Argentina không giấu nổi sự hài lòng.

"Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Cậu ấy đang đạt phong độ cao và có thể giúp ích nhiều cho đội bóng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi quyết tâm lọt vào vòng trong."

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:09 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục