Solskjaer đã tạo ra hàng phòng ngự tệ hại nhất Premier League

21:34 Thứ năm 28/10/2021

Trang thống kê OptaJoe vừa liệt kê những CLB Premier League có số lần giữ sạch lưới thấp nhất trong vòng 20 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường (trừ giao hữu).

 - Bóng Đá

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Crystal Palace, với tổng cộng 4 lần giữ sạch lưới sau 20 trận đấu gần nhất. Dù vậy, dưới thời HLV Patrick Vieira thì họ đã cho thấy những sự cải thiện nhất định. 

 - Bóng Đá

 Tương tự Palace, Burnley cũng chỉ có vỏn vẹn 4 lần giữ sạch lưới. Đoàn quân của HLV Sean Dyche nổi tiếng với lối chơi low-block, thiên hẳn về phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Sau 20 lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, cũng chỉ có 4 trận đấu chứng kiến Leicester City không để thủng lưới. 

 - Bóng Đá

 Sau 9 vòng đấu Premier League mùa này, Bầy cáo đã đón nhận đến 15 bàn thua. Rõ ràng, hàng phòng ngự đã trở thành một điểm yếu của thầy trò HLV Brendan Rodgers. 

WATCH: Chelsea loanee Armando Broja scores twice on Southampton debut! - Bóng Đá

 Tương tự 3 đội bóng kể trên, số lần giữ sạch lưới của Southampton là 4. Dù được dẫn dắt bởi một vị thuyền trưởng có chuyên môn cao là HLV Ralph Hasenhuttl, The Saints vẫn chưa thể trở thành 'ngựa ô' tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, Newcastle United đang sở hữu hàng thủ tệ hại thứ nhì Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ có 3 lần không bị thủng lưới sau 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sau khi đổi chủ thì sớm muộn gì Newcastle cũng sẽ vươn mình trở thành thế lực mới của bóng đá Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, đây là một cú sốc thực sự đối với CĐV Man Utd, bởi đội chủ sân Old Trafford chỉ có vỏn vẹn 1 trận giữ sạch lưới sau 20 lần ra quân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Dù đã chi hàng 'tấn tiền' để xây dựng lại hàng thủ, với sự hiện diện của Harry Maguire - trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, thành tích phòng ngự của Man Utd lại ngày một thảm hại hơn.

 - Bóng Đá

 Mong là sự trở lại của Raphael Varane có thể giúp Quỷ đỏ cải thiện tình hình, bằng không, HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như chắc chắn sẽ 'bay ghế'.

Solskjaer phát biểu sau thảm bại dưới tay Liverpool 

 
 
Huỳnh Phong | 21:04 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục