Solskjaer chỉ ra cái tên "không ai sánh kịp" trước Aston Villa

10:18 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có trận đấu "xông đất" tại Old Trafford cực kỳ thành công.

Rạng sáng nay (2/1), Manchester United mở màn hành trình chinh phục danh hiệu Premier League trong năm 2021 bằng cuộc tiếp đón Aston Villa. Trước 1 đối thủ thi đấu rất khó chịu, đội chủ nhà đã gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Red Devils vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, Manchester United đã cân bằng điểm số với Liverpool trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, Eric Bailly tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có 1 màn trình diễn ấn tượng, giúp Manchester United giữ được 3 điểm ở lại Old Trafford.

Solskjaer salutes Bailly after ‘fantastic’ late block in Manchester United win over Aston Villa - Bóng Đá

 Tình huống lăn xả của Eric Bailly.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình. Trang Manchester Evening News dẫn lời vị thuyền trưởng người Na Uy:

"Bạn có thể thấy ngày hôm nay, thể lực, tốc độ và sự dũng cảm của Eric Bailly thực sự không ai có thể sánh kịp. Phong cách chơi bóng của Eric Bailly đã khiến cậu ấy gặp chấn thương nhiều lần. Vậy nên, điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với Eric Bailly và với phần còn lại của đội bóng đặc biệt là vào cuối trận đấu.

Cậu ấy là 1 cầu thủ rất được yêu mến và là 1 thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Mọi người đều mong Eric Bailly sẽ chơi tốt. Sau những khó khăn cậu ấy đã phải trải qua, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng vì màn trình diễn này.

Vào cuối trận, David de Gea và Eric Bailly đã có những pha cản phá tuyệt vời. Đôi khi, bạn phải tìm ra phương án hiệu quả để giành chiến thắng."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 09:20 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục