Sochi 2014 và những câu chuyện bi hài từ nhà vệ sinh

12:04 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kỳ Thế vận hội Mùa đông 2014 đang diễn ra tại Nga không chỉ hấp dẫn bởi chuyên môn mà còn gây chú ý vì những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh... nhà vệ sinh.

Nhắc tới sự cố "nhà vệ sinh" tại Sochi 2014, mọi người sẽ nghĩ ngay đến VĐV môn xe trượt lòng máng người Mỹ Johnny Qinn. Số là trong ngày khai mạc thế vận hội, Qinn bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh do ổ khóa bị kẹt. Vì không mang bất cứ thiết bị điện tử nào theo để có thể cầu cứu với bên ngoài, anh chàng này bất đắc dĩ phải phá cửa.

Nhà vệ sinh ở Sochi 2014 có cả quy đinh "Cấm câu cá".

Không lâu sau đó, vận đen lại đến với Qinn khi anh cùng 2 đồng đội Nick Cunningham và David Cripps bị mắc kẹt trong thang máy. Trong thời gain chờ đợi nhân viên cứu hộ đến, VĐV người Mỹ này cùng các đồng đội không quên chụp ảnh "tự sướng" để khoe trên trang cá nhân.

Ngoài sự cố của Qinn, hầu hết các VĐV tham dự Olympic năm nay đều phải "tròn mắt" ngạc nhiên trước quy định cấm câu cá trong nhà vệ sinh. Theo đó, tại mỗi phòng vệ sinh, BTC đều dán những ký hiệu rất lạ và yêu cầu các VĐV phải tuân thủ như: Không được đứng trên bồn cầu, Không được ốm trong nhà vệ sinh, không được uống rượu bia, không được ngồi, không được nôn và đặc biệt nhất là các VĐV không được câu cá trong bồn cầu của nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh có đến 2 bồn cầu.

Không những thế, một số phòng còn có đến 2 bồn cầu. Rất có thể BTC đang muốn tạo điều kiện cho các VĐV trao đổi về vấn đề "chuyên môn". Tuy nhiên, hầu hết những người được hỏi đều tỏ ra không hài lòng với cách bố trí khá "buồn cười" này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục