Sốc: Vừa cam kết ở lại, sao TBN đã bị Milan đưa vào diện thanh lý

17:34 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnSuso là niềm cảm hứng của AC Milan trong mùa giải vừa qua. Dù vậy, khi có tiền trong tay, đội bóng sọc đỏ đen sẵn sàng đối xử phũ phàng với anh.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu sau khi chuyển vào tay người Trung Quốc, Milan đang tung hoành TTCN với tham vọng mang về những cái tên chất lượng. Mới đây nhất, họ đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng thứ 5, Fabio Borini.

Song song với việc tìm kiếm những cái tên mới cho CLB, AC Milan cũng lên kế hoạch đẩy đi một số cầu thủ không cần thiết. Đáng chú ý, cái tên mới lọt vào danh sách này lại là Suso, niềm cảm hứng của Rossoneri trong chiến dịch Serie A 2016/17.

 - Bóng Đá

 

Chỉ mới hôm qua, Suso còn lên tiếng cam kết tương lai với Milan: "Tôi đã nhận được 3 lời đề nghị từ các đội bóng tham dự Champions League, tuy nhiên tôi vẫn muốn ở lại. Tôi rất hạnh phúc với NHM nơi đây, cũng như là cả HLV."

Tuy nhiên, ngày hôm nay tờ Corriere dello Sport đã tiết lộ rằng, Milan đã đưa Suso vào danh sách chuyển nhượng với cái giá 30 triệu Euro. Đội bóng sọc đỏ đen quyết định bán anh để dành chỗ cho Hakan Calhanoglu, cầu thủ Leverkusen mà Milan đang ráo riết theo đuổi. Trước việc có đến 3 đội bóng đã liên hệ với mình, Suso sẽ không quá lo về tương lai. Về phần Milan, họ sẽ thu lời rất lớn nếu bán anh. Năm 2015, cầu thủ Tây Ban Nha đến sân San Siro với giá chỉ 1,3 triệu Euro.

Milan có hối hận nếu bán Suso?

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 17:00 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục