Sốc! Thống kê toàn 0 của Antony

08:25 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrang Thepeoplesperson chỉ ra cầu thủ chạy cánh Antony của Man Utd đã có một ngày thi đấu thất vọng trước Copenhagen.

Rạng sáng nay, Man Utd đã có một chiến thắng chật vật trước đại diện đến từ Đan Mạch, Copenhagen. Trung vệ Harry Maguire là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong khi đó, Andre Onana đã cản phá thành công quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng. 

Erik ten Hag needs to drop Antony after another horror show on the right - Bóng Đá

 Antony "mất tích" trước Copenhagen.

Tuy nhiên, vẫn có những điểm trừ trong đội hình Man Utd. Cụ thể, trang Thepeoplesperson chỉ ra Antony đã có một ngày thi đấu dưới sức. Anh chơi bóng 63 phút và chỉ chạm bóng 38 lần. Antony thực hiện 19 đường chuyền đúng địa chỉ, với tỷ lệ chính xác ở mức 83%. 

Cầu thủ 23 tuổi hầu như không tạo được tác động nào trong các đợt tấn công. Anh không có đường chuyền tạo cơ hội, cũng không tung được cú sút trúng đích nào. Ngoài ra, anh có 0 quả tạt, 0 đường chuyền dài và chỉ thành công ở 50% số lần qua người. 

Trong thời gian qua, Antony đã gặp những rắc rối bên ngoài sân cỏ và mất suất đá chính tại Old Trafford. Đây là cầu thủ mà Man Utd đã tiêu tốn đến 100 triệu euro để mang về vào mùa hè năm ngoái.

Ngọa Long | 07:27 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục