SỐC! 'Kẻ làm nhục' Chelsea bị Thiago Silva và Azpilicueta 'xử đẹp'

10:06 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCó lẽ các cầu thủ The Blues vẫn chưa thể quên được hành động của ngôi sao bên phía The Foxes.

Trận đấu giữa Chelsea và Leicester City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía CLB Tây London khi Antonio Rudiger và Jorginho tỏa sáng. Thế nhưng, chiến thắng của thầy trò HLV Thomas Tuchel có lẽ cũng không được chú ý bằng màn ẩu đả giữa cầu thủ hai bên ở cuối trận.

Theo đó, đội chủ nhà cảm thấy nóng mắt khi Ricardo Pereira có pha vào bóng nguy hiểm. Đến lúc này, Antonio Rudiger đã lao đến để hỏi cho ra lẽ. Chia sẻ trước giới truyền thông, Kelechi Ihaenacho cho rằng trung vệ người Đức gây hấn trước và đây là ngọn nguồn của vụ việc.

Ngay lập tức, các cầu thủ lao vào nhau và thậm chí định "tẩn" nhau ngay trên sân. Trong số này đáng chú ý có sự xuất hiện của Daniel Amartey. Dù không liên quan gì đến pha bóng và cũng chỉ ngồi trên ghế dự bị, tiền vệ của Leicester City vẫn tỏ ra "máu chiến".

Chelsea Players Absolutely Lost It After Spotting Daniel Amartey In Ugly Touchline Brawl - Bóng Đá

 Cầu thủ Chelsea chuyển mục tiêu và lao vào "hỏi tội" Amartey.

Tuy nhiên, anh liền bị chuyển thành mục tiêu trút giận của dàn sao Chelsea. Cả trung vệ Thiago Silva, Mason Mount và đội trưởng Cesar Azpilicueta đều phản ứng rất quyết liệt và lên tiếng cảnh cáo Daniel Amartey. Với những gì diễn ra sau trận chung kết FA Cup, đây là hành động không mấy bất ngờ.

Bởi lẽ, cầu thủ người Ghana đã thẳng tay ném đi cờ hiệu của Chelsea trong màn ăn mừng danh hiệu FA Cup của mình. Hành động này khiến Leicester City phải đứng ra xin lỗi, tuy nhiên cá nhân ngôi sao 26 tuổi vẫn là "cái gai" trong mắt cầu thủ của The Blues. 

Bàn thắng của cầu thủ Chelsea vào lưới Fulham: 

 
Giang Nam | 09:08 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục